Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Máy bơm hút chân không PIAB

 



Peter Tell và gia đình ông đã bán Piab vào năm 2006, và ngày nay Piab hoàn toàn thuộc sở hữu của Patricia Industries, một phần của Investor AB. Công ty vẫn rất giống như một gia đình. Trên thực tế, chính cảm giác gia đình cùng với tinh thần đổi mới và tinh thần kinh doanh vẫn là trái tim của công ty. Piab sẽ luôn tiếp tục đi theo la bàn bên trong của chính mình.

Piab đã đăng ký hơn 65 bằng sáng chế trong những năm qua và tốc độ đổi mới không ngừng tăng lên cùng với nhu cầu về các giải pháp tự động. Khi Piab dẫn đầu trong ngành Máy bơm hút chân không PIAB, nghiên cứu và phát triển vẫn quan trọng hơn bao giờ hết và chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp kẹp, nâng và di chuyển tiến bộ giúp họ phát triển.

Các sản phẩm khác như máy bơm chân không PIAB, cốc hút và băng tải chân không đã được thêm vào dòng sản phẩm trong những thập kỷ tiếp theo và trong những năm gần đây, nhiều vụ mua lại đã giúp mở rộng phạm vi cung cấp hơn nữa. Ngày nay, Piab cung cấp các giải pháp xử lý công thái học và kẹp rô-bốt bổ sung cho các giải pháp vận chuyển chân không và tự động hóa chân không truyền thống của công ty.

Piab bao gồm : bơm chân không Piab việt nam, Máy bơm hút chân không PIAB , máy phát chân không Piab việt nam, Van chân không Piab, bộ lọc chân không Piab, công tắc chân không Piab, Đại Lý bơm Piab việt nam, máy bơm hút chân không Piab,…phục vụ trong dây chuyền sản xuất công nghiệp và xây dựng, Chúng tôi chuyên về các thành phần và giải pháp quy trình tự động để hỗ trợ các ứng dụng kẹp, nâng và di chuyển cho khách hàng của chúng tôi trong tất cả các ngành, đặc biệt chú trọng đến Bao bì, Thực phẩm và Đồ uống, Dược phẩm, Hóa chất, Hậu cần và Kho bãi, Nhựa và Ô tô.

Đại Lý bơm Piab tại việt nam cung cấp một trong những loại ly hút rộng nhất của thị trường để mỗi ứng dụng sẽ có giải pháp riêng. Bạn được chào đón để cho chúng tôi biết về nhu cầu của bạn. Chúng tôi là đối tác của bạn bất cứ điều gì bạn có nhu cầu. Hệ thống chân không dựa trên công nghệ COAX® có thể cung cấp cho bạn dòng chảy chân không gấp ba lần so với các hệ thống thông thường, cho phép bạn tăng tốc độ với độ tin cậy cao đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng.

Máy bơm hút chân không PIAB được sử dụng có lợi thế lớn trong việc vận chuyển các sản phẩm bột khô thông qua các hệ thống ống chuyên dụng. Hệ thống truyền tải chân không của Piab được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao. Khi sản xuất thực phẩm, dược phẩm và các sản phẩm hóa học có nhu cầu về mức độ an toàn cao nhất có thể là vệ sinh và vận hành.

piINLINE® và piSTAMP là các máy phun chân không phi tập trung trọng lượng nhẹ sử dụng công nghệ COAX® đã được cấp bằng sáng chế bên trong hoặc công nghệ STX tùy chọn mới. Chúng là những máy tạo chân không phi tập trung siêu nhẹ, một số có cơ chế nhả tích hợp trong các gói nhỏ gọn. Tất cả chúng đều có thể được gắn trực tiếp trên một ống gần cốc hút (hoặc điểm hút). PiINLINE®plus, trong số các tính năng hay khác, có một tính năng đã được cấp bằng sáng chế, đây là bộ phun nội tuyến (khí nén – chân không) thực sự đầu tiên được tích hợp chức năng nhả tự động.

Người sáng lập Piab, Sven Tell và tình yêu của ông dành cho công thức toán học số pi đã dẫn đến sự phát triển của chiếc la bàn vẽ độc đáo. Điều này cũng thúc đẩy tên công ty “Pi” và “AB” là từ tiếng Thụy Điển có nghĩa là Incorporated (Inc.). Điều này đã trở lại vào năm 1951 và Piab đã đưa ra những phát minh mới trong suốt nhiều thập kỷ kể từ đó.

Để biết thêm thông tin về bơm chân không Piab việt nam, Máy bơm hút chân không PIAB , máy phát chân không Piab việt nam, Đại Lý bơm Piab việt nam, máy bơm hút chân không Piab, Piab việt nam, Van chân không Piab, bộ lọc chân không Piab, công tắc chân không Piab… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét