Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2023

Bộ mã hóa quang học Renishaw



Bộ mã hóa quang học Renishaw là một thiết bị cơ điện tạo ra tín hiệu điện đầu ra tỷ lệ với độ dịch chuyển tuyến tính của hướng dẫn tuyến tính hoặc vị trí góc của trục đầu vào.

Bộ mã hóa quang học Renishaw được hiển thị và không có vỏ tích hợp bên ngoài. Ưu điểm của bộ mã hóa quang mở bao gồm loại bỏ hiệu quả phản ứng ngược, hiện tượng quấn trục (xoắn) và các lỗi trễ cơ học khác.

Bộ mã hóa quang học Renishaw bao gồm đầu đọc đo vị trí và thang đo quay chính xác được đánh dấu ở ngoại vi của vòng hoặc trên mặt đĩa.

Đầu đọc đo vị trí bằng cách cảm nhận quang học các vạch chia tỷ lệ cách đều nhau và xuất thông tin này dưới dạng tín hiệu tương tự hoặc kỹ thuật số.

Tín hiệu sau đó được chuyển đổi thành số đọc vị trí bằng bộ đọc kỹ thuật số (DRO) hoặc bộ điều khiển chuyển động.

Tất cả các Bộ mã hóa quang học Renishaw của chúng tôi đều được phê duyệt CE, tuân thủ RoHS và được Renishaw sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được chứng nhận bởi ISO 9001:2015. Họ cũng được hỗ trợ bởi mạng lưới hỗ trợ và bán hàng toàn cầu thực sự đáp ứng.

Để biết thêm thông tin về Bộ mã hóa quang học Renishaw, cảm biến Renishaw, đại lý Renishaw việt nam, Renishaw encoders, Renishaw sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét